G-W4CFP6YBBC

Email:

nthevan75@gmail.com

Hotline tư vấn:

0967 586 219

Cần tìm dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận Tân Bình? Alo Vinh Hưng ngay!

Cần tìm dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận Tân Bình? Alo Vinh Hưng ngay!

Cần tìm dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận Tân Bình? Alo Vinh Hưng ngay!

Cần tìm dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận Tân Bình? Alo Vinh Hưng ngay!

Cần tìm dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận Tân Bình? Alo Vinh Hưng ngay!
Cần tìm dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận Tân Bình? Alo Vinh Hưng ngay!

Cần tìm dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận Tân Bình? Alo Vinh Hưng ngay!

Bạn đang sống tại Tân Bình? Bạn đang có nhu cầu chuyển về nơi ở mới nhưng đồ đạc quá nhiều, thiếu nhân lực và không biết nên thuê xe tải ở đâu? Vậy thì dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận Tân Bình của Vinh Hưng chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn. Là một trong những thương hiệu dẫn đầu về cung cấp dịch vụ chuyển nhà tại Hồ Chí Minh, chúng tôi tự tin có thể mang đến cho quý khách phương án dọn nhà giá rẻ, chuyên nghiệp và chất lượng nhất.

 

chuyển nhà trọn gói quận Tân Bình

 

Dịch vụ chính xác về mặt thời gian, không làm ảnh hưởng tới công việc của khách hàng

 

Chi tiết về dịch vụ chuyển nhà trọn gói Tân Bình của Chuyển nhà Vinh Hưng sẽ được chia sẻ cụ thể trong bài viết này, cùng theo dõi nhé!

 

Những điều cần biết về dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận Tân Bình tại Vinh Hưng

 

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói là hình thức vận chuyển tiện ích theo yêu cầu. Khách hàng chỉ cần đưa ra yêu cầu và giám sát quá trình thực hiện, tất cả các công việc còn lại sẽ do Vinh Hưng đảm nhận. Theo đó, Chuyển nhà Vinh Hưng sẽ có trách nhiệm xử lý mọi khâu chuyển nhà, bao gồm: bố trí xe tải + nhân công + phương tiện hỗ trợ di dời, tháo dỡ - phân loại - đóng gói đồ đạc, vận chuyển - sắp xếp - lắp đặt đồ đạc.

 

Với dịch vụ này, bạn sẽ không cần lo lắng tìm người phụ dọn dẹp hay ám ảnh với cảnh khệ nệ khiêng vác đồ, vì mọi thứ đã được lo liệu chu toàn. Lựa chọn chuyển nhà trọn gói quận Tân Bình tại Vinh Hưng, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức và chi phí. Công ty cung cấp báo giá rõ ràng theo số lượng đồ đạc và khoảng cách di chuyển, cam kết không hét giá hay phát sinh chi phí khác ngoài hợp đồng.

 

Quá trình chuyển nhà diễn ra nhanh chóng, đảm bảo hiệu suất cao. Dưới sự hỗ trợ của đội ngũ giàu kinh nghiệm cùng những thiết bị hiện đại, đồ đạc của bạn sẽ được chuyển đến nơi ở mới an toàn. Nếu chẳng may đồ bị thất lạc và lỗi từ phía Vinh Hưng, chúng tôi sẽ bồi thường theo giá thị trường. Tuy nhiên, quý khách có thể yên tâm vì trong suốt quá trình cung cấp dịch vụ, chúng tôi rất hiếm khi gặp sự cố.

 

Vì sao nên ưu tiên sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận Tân Bình của Vinh Hưng?

 

Có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận Tân Bình giá tốt, thế nhưng Chuyển nhà Vinh Hưng vẫn là đối tác tin cậy của nhiều khách hàng nhờ những ưu điểm sau đây:

 

Dịch vụ chất lượng

 

chuyển nhà trọn gói quận Tân Bình

 

Giá cả chuyển nhà hợp lý, cạnh tranh so với thị trường

 

Vinh Hưng cung cấp dịch vụ chuyển nhà giá rẻ nhưng tuyệt đối không hề qua loa hay sơ sài. Quá trình chuyển dọn theo tuần tự các bước, đồ đạc được tháo dỡ - bọc lót cẩn thận và nhanh chóng được chuyển đến địa chỉ mới.

 

Phục vụ thần tốc

 

Đường dây nóng của công ty luôn được túc trực thường xuyên để đảm bảo tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng trong thời gian sớm nhất. Sau khi nắm được những thông tin cơ bản, chúng tôi sẽ cử nhân viên và phương tiện vận chuyển đến nhà của quý khách theo đúng lịch hẹn.

 

Máy móc, thiết bị vận chuyển hiện đại

 

chuyển nhà trọn gói quận Tân Bình

 

Chuyển nhà Vinh Hưng chú trọng vào công tác đầu tư, nâng cấp trang thiết bị để hỗ trợ quá trình vận chuyển. Chúng tôi cũng sở hữu đội xe với nhiều tải trọng khác nhau luôn trong trạng thái sẵn sàng phục vụ, không giới hạn khoảng cách và số lượng.

 

Đội ngũ chuyên nghiệp

 

Nhân viên của Vinh Hưng đều đã qua quá trình đào tạo và có kinh nghiệm làm việc nhất định. Họ không chỉ có tác phong tốt, thái độ tốt mà còn có khả năng xử lý tình huống linh hoạt. Hơn nữa, chúng tôi cũng trang bị những vật dụng bảo hộ cần thiết để đảm bảo an toàn cho nhân viên của mình.

 

Trách nhiệm cao

 

Kim chỉ nan hoạt động của Vinh Hưng là phục vụ khách hàng như phục vụ chính mình. Do vậy, chúng tôi luôn cố gắng hoàn thành công việc tốt nhất có thể. Công ty sẽ đền bù 100% giá trị tài sản nếu đồ đạc bị thất lạc, hư hỏng trong quá trình chuyển dọn. Tuy nhiên, lỗi này phải do chúng tôi gây nên.

 

chuyển nhà trọn gói quận Tân Bình

 

Quy trình chuyển nhà trọn gói quận Tân Bình giá rẻ tại Vinh Hưng

 

Nhằm mang tới một dịch vụ chất lượng, Vinh Hưng đã và đang thực hiện chuyển nhà với quy trình chuyên nghiệp theo các bước sau:

 

Bước 1: Tiếp nhận thông tin

 

Khách hàng cần chuyển nhà có thể đến trực tiếp văn phòng hoặc liên hệ với Vinh Hưng qua số điện thoại 0967 586 219. Ngoài ra, chúng tôi cũng triển khai qua cách tư vấn trực tuyến trên Zalo (0937 492 181).

 

Bước 2: Khảo sát - báo giá - ký hợp đồng

 

Sau khi nhận được yêu cầu, công ty sẽ cử nhân viên xuống trực tiếp để khảo sát địa điểm, khối lượng đồ đạc, trang thiết bị cần vận chuyển… Từ đó, đơn vị sẽ lên báo giá chi tiết cho khách hàng. Sau khi hai bên đã thống nhất được phương án và ngày giờ vận chuyển thì sẽ chuyển qua bước ký kết hợp đồng.

 

Bước 3: Triển khai hợp đồng

 

Đến ngày hẹn, xe vận chuyển và đội dọn nhà của Vinh Hưng sẽ đến và thực hiện chuyển nhà theo thỏa thuận. Tất cả các loại đồ đạc sẽ được chúng tôi tháo dỡ, phân loại, đóng gói, vận chuyển và sắp xếp gọn gàng tại nơi ở mới.

 

Bước 4: Nghiệm thu, quyết toán hợp đồng

 

Sau khi hoàn thành công việc, khách hàng sẽ tiến hành nghiệm thu và hoàn tất việc quyết toán hợp đồng, quá trình chuyển nhà trọn gói quận Tân Bình đến đây là hoàn tất. Nếu phát hiện vấn đề bất thường, quý khách hãy liên hệ với Vinh Hưng để được xử lý kịp thời.

 

chuyển nhà trọn gói quận Tân Bình

 

Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu của Vinh Hưng

 

Ngoài hỗ trợ chuyển nhà, Chuyển nhà Vinh Hưng còn cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng, chuyển kho xưởng, chuyển ngân hàng hoặc cho thuê xe tải… Nếu quý khách quan tâm đến các dịch vụ trên, hãy truy cập vào website chuyennhavinhhung.com để tìm hiểu thông tin chi tiết.

 

 

CHUYỂN NHÀ VINH HƯNG

Địa chỉ: 480/55 Bình Quới, Phường 28, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0967.586.219

Zalo: 0937.492.181

Email: nthevan75@gmail.com

Website: chuyennhavinhhung.com

Bài viết khác

sliderbn
sliderbn
sliderbn
sliderbn
sliderbn
sliderbn
Copyright © 2018 by CHUYỂN NHÀ VINH HƯNG . All rights reserved.
  • Đang online: 2
  • Tổng truy cập: 171768
G-W4CFP6YBBC